เที่ยวนาโกย่า เที่ยวนาโกย่าหน้าหนาว เที่ยวนาโกย่าทาคายาม่า เที่ยวนาโกย่าที่ไหนดี 

เที่ยวนาโกย่า นาโกย่าเมืองหลวงของไอชิ และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศญี่ปุ่นทั้งยังเป็นที่ตั้งของผลิตบริษัทยานยนต์สัญชาติญี่ปุ่นมากมาย อาทิ Toyota Suzuki  Honda มอเตอร์ไซค์ นาโกย่ายังเป็นบ้านของ 3 ขุนนางที่สำคัญ ในระบบศักดินาของญี่ปุ่น แต่สถานที่ทางประวัติศาสตร์ บางส่วนได้ถูกทำลายลง ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

รีวิวเที่ยวนาโกย่า  กับเมืองที่ทันสมัยย่านซากาเอะ คือสวรรค์ของนักช้อปปิ้ง เพราะเรียงรายไปด้วยห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าอีกมากมาย และตึกยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ที่ตั้งใกล้กับสถานที่รถไฟ สวนนาไดอะ แหล่งวัยรุ่นเน้นดีไซน์ และความบันเทิง แฟรนไชส์ เป็นอีกจุดที่น่าสนใจ เที่ยวนาโกย่าหน้าหนาว ชมปีศาจหิมะใน ป่าโบราณเมนโนะกิ อลังการกับน้ำตก และน้ำแข็งที่อินาบุ

สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น เมืองในจังหวัดไอจิที่มีอะไรให้คุณค้นพบอีกมากมาย เดินทางก็ใกล้นาโกย่านิดเดียว อย่าลืมมาชมหิมะนุ่มปุยปีศาจหิมะ น้ำตก และวัฒนธรรมน่ารักๆได้ที่นี่ นาโกย่าทาคายาม่า เที่ยวนาโกย่าเดือนไหนดี แล้วแต่ความสะดวกของนักท่องเที่ยว แนะนำ สถานที่ชำระบาปนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ ประเทศญี่ปุ่นมักจะตัดการเที่ยวชมวัดวาอารามออกจากตารางการท่องเที่ยว

แต่หากคุณเป็นคนศาสนาพุทธแล้ว ควรแวะสักการะวัดโทกันจิเพราะว่าแห่งนี้มีความแตกต่างจากวัดอื่นๆ โดยไม่รับอารยธรรมจากอินเดีย จึงมีท่านบูชาพระแม่สรัสวดีประดิษฐาน ตั้งอยู่ และสำคัญคือมีท่อนไม้ซึ่งเชื่อว่าหากได้จับต้องแล้ว จะสามารถชำระล้างบาปในอดีตได้ www.mushoq.com

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ด้วยประสาทนาโกย่าจะล้อมรอบไปด้วยต้นซากุระสีชมพู ให้ได้ชมนอก จากนั้นเมืองนาโกย่ายังจัดเป็นการแข่งขันซูโม่ในเดือนกรกฎาคม  และมีงานใหญ่อื่นๆ ก็จะจัดขึ้นตลอดทั้งปีรวมไปถึงเทศกาล อสุตะ ในเดือนมิถุนายน ที่มีการประลองการต่อสู้ และกระดาษศักดิ์สิทธิ์ และเทศกาลโคโมมิยะ เทศกาลเปลืองผ้าในเดือนมกราคมซึ่งเป็นเทศกาลที่ผู้ชาย จะนุ่งผ้าเตี่ยว

จะพยายามขอพรให้โชคดีจากชัยบริสุทธิ์ สถานที่ท่องเที่ยวในนาโกย่า นาโกย่าเป็นอีกหนึ่ง ในเมืองรอง เป็นเมืองใหญ่ที่สุดในจังหวัดไอจิลองจับโตเกียว และโอซาก้ามีที่ท่องเที่ยวมากมาย เสน่ห์ของนาโกย่าในสถานที่ท่องเที่ยวมีหลากหลาย รวมถึงอาหารอร่อยๆในท้องถิ่น อีกด้วย mushoq.comเที่ยวนาโกย่า

เที่ยวนาโกย่า

เที่ยวนาโกย่า รีวิวเที่ยวนาโกย่า เที่ยวนาโกย่าเดือนไหนดี นาโกย่าเดือนไหนน่าไปที่สุด 

เที่ยวนาโกย่า จากสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้เมืองแห่งนี้ ได้ถูกสร้างขึ้นใหม่อีกครั้ง เพื่อให้เป็นศูนย์กลางแห่งอุตสาหกรรม และเต็มไปด้วยความทันสมัยในปัจจุบัน ทั้งถนนที่กว้าง และเหมาะสมกับการขับขี่ แล้วมีกลุ่มตึกที่สูงเสียดฟ้า แล้วสังคมชาวต่างชาติอันรุ่งเรือง ที่เป็นที่น่าสนใจในหมู่ผู้แสวงหาโอกาส รีวิวเที่ยวนาโกย่า ปราสาทนาโกย่าเป็นประสาทที่โชกุนโทกุกาวะสุสร้างให้โทคุกาวะ โยชินาโอะ  บุตรชายแนวราวปี 1610 มีชาดิ

ปฏิมากรรมของปราสาทญี่ปุ่นที่เป็นสิ่งงดงามและบ่งบอกสัญชาติแบบเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร เลยก็ว่าได้ ทรงสามเหลี่ยมจัตุรัส 4 มุมสลับฟันปลา เอาสวยงามต่อเป็นชั้นแบบตึก ประดับบนแท่น คุคาคุสีทองเป็นสัญลักษณ์ของปราสาท เที่ยวนาโกย่าทาคายาม่า ทาคายาม่าเดินทางด้วยรถสาธารณะนั้นมี 2 ประเภท

คือการนั่งรถบัสหรือนั่งรถไฟทั้ง 2 วิธีใช้เวลาพอๆกันโดยรถไฟด่วน จะเร็วกว่ารถบัสนิดหน่อย แล้วที่เที่ยวเมืองเก่าถนนซันมาจิ แล้วหมู่บ้านพื้นเมืองฮิตะหมู่บ้านจำลองชิราคาวะโก หรือวัดฮิดะโคคุบุญจิสัญลักษณ์ของ takayama สวนป่าแห่งงานเทศกาลฮิดะทาคายาม่า www.mushoq.com

เที่ยวนาโกย่าเดือนไหนดี นาโกย่ามีอากาศค่อนข้างที่จะร้อน และในช่วงฤดูร้อนมักมีอุณหภูมิที่สูงกว่า 30 องศาเซลเซียส ฉะนั้นหากสามารถทนกับอากาศเช่นนี้ได้ ควรเลี่ยงการมาเยือนนาโกย่าในเดือนกรกฎาคม ถึงเดือนสิงหาคมอย่างไรก็ตามฤดูหนาวจะมีอากาศหนาวจัด โดยอุณหภูมิจะสูงกว่าจุดเยือกแข็งซะส่วนใหญ่ในฤดูที่ซากุระบาน จึงเริ่มตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงช่วงต้นเดือนพฤษภาคมจึงเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการมาเยือน

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ภูเขาไฟฟูจิตั้งอยู่ที่จังหวัดที่สู้โอกะ และจังหวัดยามานาชินะ เป็นแลนด์มาร์คหลักของคนไทย ที่สำคัญเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกเลยทีเดียว และยังเป็นภูเขาไฟที่สูงที่สุดในประเทศอีกด้วย ซึ่งมีความสูงโดยประมาณ 3,776 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และยังมีกิจกรรมฟินภูเขาไฟฟูจิที่เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างมาก

สถานที่ท่องเที่ยวในนาโกย่า แล้วโอกาสการก้าวหน้าจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ที่จะทำให้มีโรงงานอุตสาหกรรม แล้วบริษัทเทคโนโลยีต่างๆในเมืองนาโกย่า และไม่ไกลกันนักก็คงมีบ้านสวนที่มุงหลังคาแบบดั้งเดิม และนาข้าวเป็นขั้นๆบันไดให้พบเห็นเช่นกัน นับเป็นสิ่งที่น่าทึ่งที่ผสมผสานกับความทันสมัยใหม่เก่าลงตัว เที่ยวนาโกย่าmushoq.com แนะนำสถานที่เที่ยวนาโกย่า สถานที่เที่ยวนาโกย่าที่น่าไปมากที่สุด

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต สถานที่ท่องเที่ยวในนาโกย่า แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวนาโกย่าที่น่าไป 

รีวิวเที่ยวนาโกย่า เมืองนาโกย่าตั้งอยู่ในภูมิภาคชูบุซึ่งอยู่ตอนกลางของประเทศญี่ปุ่นคืออยู่ตรงกลางระหว่างโตเกียวกับโอซาก้านั่นเอง จัดให้กูย่าเราสามารถไปเที่ยวรอบเมืองรอบๆได้สะดวกไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านมรดกโลกทุกอย่าง shirakawakoเมืองเก่าที่อย่างทาคายาม่า แล้วเป็นเมืองที่ใกล้กันนิดเดียว 

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต คนเที่ยวญี่ปุ่นสู่เมืองนาโกย่าต้องไม่พลาดกับฐานที่ยอดฮิต 1.สวนสนุกครีมพาร์ค จิบริ 2.สวนผลไม้ tokokusuang 3.ปราสาทนาโกย่า 4.สวนดอกไม้ นาบานะโนะซาโตะ 5.Legoland Japan รีสอร์ท และอีกสถานะหลายสถานที่เที่ยวอาทิตย์เดียวก็ไม่จบ 

สถานที่ท่องเที่ยวในนาโกย่า ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเมืองอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และยังเป็นเมืองอีกเมืองหนึ่งที่คล้ายเมืองหลวง และมีความเจริญหลายรูปแบบ และสถานที่ท่องเที่ยว ที่เที่ยวเดือนเดียวก็ไม่จบ กับการเดินทางอีกเมืองๆหนึ่งในญี่ปุ่นที่มีความเจริญที่ไม่แพ้โตเกียวหรือเป็นน้องๆได้เลย 

แนะนำที่ท่องเที่ยวนาโกย่า 1.ซันชัยสาคาเอะ 2.ชูบุอิเล็คทริคพาวเวอร์มิไร ทาวเวอร์ 3.ORCAนาโกย่าไนท์คลับ 4. Oasis 21 5.สาคาเอะ โนเร็งไก บาร์กลางใจเมือง 6.ถนนโอซึโดริ 7.ถนนหลักปริ๊นเซส 8.ท่าเรือนาโกย่าโทะริทงและเรือสำราญ ยามค่ำคืน 

นาโกย่ามีอะไรบ้างที่น่าเที่ยว มีสถานที่ประสาทเก่าแก่และมีประวัติศาสตร์เรื่องเล่ามีอุตสาหกรรมพิพิธภัณฑ์รถยนต์และมีสวนดอกไม้สวนสนุกมีบาร์เหล้า มีแม่น้ำล่องเรือ และอีกหลายหลากสามารถเที่ยวได้เต็มรูปแบบ เที่ยวนาโกย่าmushoq.com แนะนำสถานที่เที่ยวนาโกย่า สถานที่เที่ยวนาโกย่าที่น่าไปมากที่สุด

แนะนำที่ท่องเที่ยวนาโกย่า สถานที่ที่สวยที่สุดในนาโกย่ามีที่ไหนบ้าง 

รีวิวเที่ยวนาโกย่า สถานที่ช้อปปิ้ง นาโกย่าเป็นยอด shopping ที่ใหญ่มากมีห้างไม่รู้กี่ห้าง ทั้งร้านอาหาร ดองกี้ แบรนด์เนม กับ อีกมากมาย ในเมืองเจริญอย่างถนน กว่าง แล้วขึ้นไปถ่ายรูปบนโอเอซิส 21 แล้ว ผับบาร์ต่างๆที่อยู่กลางเมือง ชมวิวได้อีกด้วย แนะนำที่ท่องเที่ยวนาโกย่า และสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเมืองนาโกย่า ทุกท่านสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินอย่างไม่มีปัญหา ซึ่งมีทั้งหมด 6 สายราคาจะจัดอยู่ที่ 200-320 เยนต่อเที่ยวขึ้นไป

ระยะทางสำหรับตั๋วรายวันสามารถหาซื้อได้ตามสถานีต่างๆในราคา 740 เยน นาโกย่ามีอะไรบ้าง พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยี อุตสาหกรรมการผลิต Toyota ของญี่ปุ่นฉากสำหรับชาติอื่นมาช้านาน โดยหนึ่งในเรื่องราวความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่ สุดเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเรื่องราว ของกลุ่มบริษัทโตโยต้า ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นผู้ผลิตสิ่งทอมาก่อน โดยสถิติผู้ก่อตั้ง Toyota ได้อุทิศชีวิตของเขา

เพื่อพัฒนากี่ทอผ้าที่ทำให้ญี่ปุ่นเป็นผู้นำในการผลิตสิ่งทอ คิอิจิโนะ บุตรชายคนโตของเขา ได้ไปยกเครื่องจักรกับเทคโนโลยี เพื่อเริ่มต้นการผลิตยานยนต์และให้กำเนิดบริษัทโตโยต้ามอเตอร์ เที่ยวนาโกย่าหน้าหนาว ภายในมียานพาหนะจอดเรียง อยู่ในหอจัดการแสดงทั้ง 2 ชั้นดูแบบใหม่เอี่ยมพิพิธภัณฑ์โชว์ มีหลากหลายแบบให้เดินชม รวมถึงชุดช่างกลเสื้อผ้าเก่าแก่

แต่ละยุคแต่ละสมัย และรถทุกรุ่นที่ประดิษฐ์ออกมาแบบของเล่นก็มี และมีเรื่องราวของวิศวกรในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ทั้งความรู้สาระและความสนุกสำหรับคนที่เดินชมพิพิธภัณฑ์ เที่ยวนาโกย่าทาคายาม่า อาคารทากายามะ จินยะ อาคารที่ทำการอันเก่าแก่ของรัฐบาล ซึ่งได้รับการบูรณะแห่งนี้ และตลาดเช้า นิยากาวะตลาดอาหารที่ตั้งอยู่ใกล้ กับแม่น้ำมีแผงขายผักผลไม้และผลผลิตอื่นๆ ที่มาจากฟาร์มในท้องถิ่น  ซันมาจิฟูจิ ถนนที่มีเสน่ห์แบบโบราณ จากยุคเอโดะเรียงรายไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า โรงเบียร์ และบ้านแบบดั้งเดิมของพ่อค้าแม่ขาย เที่ยวนาโกย่าmushoq.com แนะนำสถานที่เที่ยวนาโกย่า สถานที่เที่ยวนาโกย่าที่น่าไปมากที่สุด

เที่ยวนาโกย่า

นาโกย่ามีอะไรบ้างที่น่าเที่ยว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจที่สุด 

รีวิวเที่ยวนาโกย่า Oasis 21 เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของนาโกย่าในรูปแบบของ space ship aqua ตั้งอยู่ในกลางเมืองย่างสาขาเอกชั้นบนมี roofTop ที่ออกแบบ ให้ตรงกับลานน้ำพุสามารถเดินขึ้นไปชมวิวนาโกย่าทีวี Power ได้สวยงามมาก ในย่านช้อปปิ้งของ8าซาเอะ แนะนำที่ท่องเที่ยวนาโกย่า วัดโอสุคันนอน สถานที่เที่ยวนาโกย่า เป็นวัดพุทธที่มีชื่อเสียงในเมืองนาโกย่าด้านหน้าวัดจะมีถนนช้อปปิ้ง โอสุที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมายช้อปปิ้ง

ให้บรรยากาศที่คึกคักถนนสายช้อปปิ้ง มีร้านค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเสื้อผ้ามือสองรวมถึงอาหารมากกว่า 1,200 ล้านให้คุณได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจ นาโกย่ามีอะไรบ้างที่น่าเที่ยว พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำท่าเรือนาโกย่า เป็นพิพิธภัณฑ์ท่าน้ำนาโกย่า 1 ในพิพิธภัณฑ์สัสัตว์น้ำ ที่ใหญ่ที่สุด แล้วก็ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

รับเป็นอีกหนึ่งที่ให้เราได้ความรู้จากกับปลาวาฬเพชฌฆาตออสก้าโลมา และวาฬเบลูก้า กับอีกต่างๆที่อาศัยอยู่ในมหาสมุทรในเขตญี่ปุ่นและมหาสมุทรแอตแลนติก เที่ยวนาโกย่าหน้าหนาว ป่าโบราณ menue คือหนึ่งในป่าโบราณแห่งสำคัญที่มีเพียง 2 แห่งในจังหวัดไอจินี่คือป่าต้นบีชที่มีอายุมากกว่า 300 ปีเลยทีเดียว

ป่าแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นเขตอนุรักษ์พิเศษในอุทยานแห่งชาติ Ten ริวโอคุมิคาวะสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1,000 อุณหภูมิลดถึงต่ำกว่า 5 องศา เที่ยวนาโกย่าเดือนไหนดี น้ำตกในบริเวณอุทยาน โออิไดละ ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขตภูเขาหากมาในฤดูหนาว หรือช่วงต้นเดือนมกราคม เที่ยวนาโกย่า

ถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ น้ำตกจะสูงใหญ่จะถูกความหนาวเย็นฟิตค้าง จนกลายเป็นน้ำแข็ง ความพิเศษคือน้ำตกที่เห็นนี้ เกิดมาจากความร่วมแรงร่วมใจของคนในท้องถิ่น ที่สร้างโครงการไม้ขนาดใหญ่ตรงมโหฬารขึ้น เที่ยวนาโกย่าmushoq.com แนะนำสถานที่เที่ยวนาโกย่า สถานที่เที่ยวนาโกย่าที่น่าไปมากที่สุด